Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Tuyển cộng tác viên trung tâm bán (ngân hàng Tiên Phong)

Mình đang cần tuyển cộng tác viên phát hành tài khoản ngân hàng (người mở Tài khoản được miễn phí hoàn toàn) của Tiên Phong
Thu nhập : 5k/ tài khoản mở thành công, 
Hồ sơ :
- Chứng minh thư nhân dân
- Form mở tk 
Công việc : Các bạn chỉ cần có cmt pho to của người mở tài khoản (hoặc chụp lại ảnh và gửi mail cho mình) và cầm form cho người ta ký thế là xong.

- Số lượng TK ko giới hạn.
- Người mở TK phải có email và số đt di động


nếu mà làm cộng tác viên thì cộng tác viên phải chờ cuối tháng mới được nhận tiền và nhận tiền qua tài khoản vì vậy nếu như những ai không muốn làm cộng tác viên thì có thể làm tài khoản giúp mình, mỗi tài khoản mình sẽ vẫn gửi 5k/1 tài khoản. Mình sẽ trả tiền ngay khi tài khoản được up lên hệ thống ( sau 3-5 ngày kể từ khi mình nhận được tài khoản )

Cộng tác viên sẽ là ngân hàng trả lương (ký hợp đồng 3 tháng trực tiếp với giám đốc) ai muốn làm cộng tác viên cũng được không làm cộng tác viên cũng oke. có thể mở tài khoản thì pm mình hoặc để lại thông tin mình sẽ liên hệ nhé. Ngoài ra bạn nào giới thiệu khách làm thẻ tín dụng thành công mình xin gửi 150K/1 thẻ tín dụng (cái này mình tự trả ạ). Cảm ơn các bạn đã đọc tin. 
địa chỉ email của mình: longbiennguyen@gmail.com
SDT: 0976.754.809

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét